Bộ Công thương đã cấp Chứng nhận cho Trang Thương mại điện tử LA-BestBrandsVN - Nơi các thương hiệu toả sáng

17:32 - 05/08/2023
Bộ Công thương đã cấp Chứng nhận cho Trang Thương mại điện tử LA-BestBrandsVN  - Nơi các thương hiệu toả sáng
 
Ngày 18/07/2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã phê duyệt Trang web https://la-bestbrandsvn.com chính thức đủ tiêu chuẩn, điều kiện là Trang Thương mại điện tử LA-BestBrandsVN  - Nơi các thương hiệu toả sáng.

 
Trang Thương mại điện tử LA-BestBrandsVN https://la-bestbrandsvn.com - Nơi các thương hiệu toả sáng – Một thành viên Hệ thống sinh thái tin cậy của Công ty TNHH TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ L.A VIỆT NAM (L.A GROUP).
Việc Trang LA-BestBrandsVN https://la-bestbrandsvn.com được Bộ Công thương phê duyệt là Trang Thương mại điện tử sẽ góp phần bảo đảm độ tin cậy cao đối với các sản phẩm chất lượng cao, các dịch vụ uy tín… được cung cấp trên Trang.
Trong Giai đoạn đầu của Trang TMĐT LA-BestBrandsVN https://la-bestbrandsvn.com sẽ ưu tiên tập trung vào 11 nhóm sản phẩm chính như : Đặc sản Việt Nam; Chè; Điện tử - Gia dụng - Nội thất; Mỹ phẩm; Đồ uống giải khát; Sản phẩm Handmade; Lương thực - Thực phẩm - Đồ ăn; Thế giới hoa; Thời trang; Sách, tiểu thuyết, văn hóa phẩm; Phụ kiện thú nuôi.
Giai đoạn sau chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu nâng cấp thêm các nhóm hàng hóa thiết yếu để phục vụ Quý khách, cộng đồng xã hội.
Hiện nay các dịch vụ được cung cấp trên Trang TMĐT với sự tham gia của các đối tác vàng của Công ty TNHH TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ L.A VIỆT NAM. Tới đây chúng tôi sẽ mở rộng chức năng tự tạo cửa hàng, gian hàng để mời tất cả các công ty, doanh nghiệp khác cùng tham gia; phấn đấu mô hình hoàn thiện như các trang TMĐT Shopee hay Lazada…

Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng Hệ thống sinh thái tin cậy, trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị có các sản phẩm chất lượng, đúng nguồn gốc… tham gia hợp tác cùng phát triển và phục vụ cộng đồng tốt hơn nữa !
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của các Quý khách, đối tác trong toàn quốc !

Liên hệ: CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ L.A VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 5 BT6, Đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Điện thoại/Zalo: 033 239 6898
Website: http://la-group.vn  -  http://la-bestbrandsvn.com  -  https://lashop6.com
Emailcontact@la-group.vn  -  trustedecosystem@gmail.com